Xuất tinh sớm nên uống thuốc gì? - Kinh nghiệm của tôi

Xuất tinh sớm nên uống thuốc gì?

Xuất tinh sớm khiến cánh mày râu cảm thấy mất tự tin trước bạn tình khiến “cuộc yêu” không trọn vẹn, thậm chí hạnh phúc lứa đôi cũng có thể rạn vỡ. Vậy, xuất tinh sớm nên uống thuốc gì để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm?

Các chuyên gia cho biết, cứ 10 nam giới sẽ có 2 – 3 người bị chứng xuất tinh sớm, vì thế đây được xem là một tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không làm chủ được việc xuất tinh của mình, xuất tinh trong thời gian quá sớm (dưới 3 phút) khi đang quan hệ tình dục.

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do ảnh hưởng của tâm lý, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, hay thủ dâm hay những bệnh lý liên quan đến chức năng tình dục như các bệnh viêm nhiễm, bệnh xã hội gây ra. Do đó, khi gặp phải tình trạng này, nam giới cần bình tĩnh tìm cách khắc phục.

Khi gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm nam giới có thể sử dụng thuốc để chữa trị. Đó có thể là thuốc uống, thuốc bôi cũng như thuốc dạng xịt. Tuy nhiên, nam giới không nên tự ý mua thuốc về nhà sử dụng mà cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, chẩn đoán bệnh. Tùy từng nguyên nhân và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn và lên phác đồ điều trị. Người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, uống thuốc đúng giờ, đủ liều lượng. Bởi mỗi loại thuốc lại có tác dụng khác nhau do đó nếu sử dụng thuốc không đúng sẽ làm cho tình trạng ngày một nghiêm trọng hơn.


Hơn thế, để hỗ trợ cho quá trình phục hồi nam giới cũng nên giữ tâm trạng thoải mái, tránh áp lực. Cùng với đó, chế độ sinh hoạt và chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể cũng cần bổ sung hợp lý. Ngoài ra, nam giới cũng nên tập luyện thể thao thường xuyên tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể, nhanh chóng lấy lại sức khỏe và sự tự tin.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội