Xuất tinh sớm có hại gì không? - Kinh nghiệm của tôi

Xuất tinh sớm có hại gì không?

Có rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm nhưng do chủ quan và tâm lý e ngại mà không đi khám và điều trị khiến bệnh không những không thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn. Vậy, xuất tinh sớm có hại gì không?

Đây là thắc mắc của rất nhiều nam giới mắc phải tình trạng này, và để giúp nam giới có cái nhìn tổng quát hơn về xuất tinh sớm, các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ cung cấp một số thông tin sau:

Xuất tinh sớm là tình trạng quan hệ tình dục nam giới không xuất tinh theo chủ định được mà xuất tinh trong thời gian rất ngắn (dưới 3 phút) khiến cả hai đều chưa đạt được khoái cảm.

Theo các bác sĩ, tình trạng xuất tinh sớm kéo dài có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực như:

-         Ảnh hưởng đến tâm lý: Nếu tình trạng xuất tinh sớm ngày càng kéo dài sẽ khiến cánh mày râu trở nên lo âu, trầm cảm, mệt mỏi thậm chí là khủng hoảng dẫn đến lãnh cảm.

-         Ảnh hưởng đến sức khỏe: Tình trạng xuất tinh sớm kéo dài khiến nam giới trở nên mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất, thường xuyên bị suy giảm hứng thú tình dục. Mức độ bệnh càng nặng thì chức năng tình dục của nam giới càng bị suy giảm, có thể gây rối loạn cương dương dẫn đến liệt dương.

-         Tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn: nếu bệnh ngày càng nặng, chỉ cần nhìn thấy nữ giới hoặc những hình ảnh kích thích đã xuất tinh, chưa thực hiện được giao hợp đã xuất tinh dẫn tới trường hợp tinh trùng không thể gặp được trứng. Điều đó đồng nghĩa với việc không thể thụ thai, và đây cũng là nguyên nhân gây ra vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

-         Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: tình trạng xuất tinh sớm diễn ra thường xuyên thì cả hai bên sẽ cảm thấy chán nản, mệt mỏi, từ đó dẫn đến xích mích và rạn nứt tình cảm, nguy cơ tan vỡ hạnh phúc khá cao.


Trên đây là những thông tin về vấn đề xuất tinh sớm có hại gì không? chắc hẳn sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của chứng bệnh này, từ đó có hướng chữa trị và phòng tránh hiệu quả.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội