Mức độ nguy hiểm của sùi mào gà ở dương vật - Kinh nghiệm của tôi

Mức độ nguy hiểm của sùi mào gà ở dương vật

Có thể nhận thấy mức độ nguy hiểm của bệnh sùi mào gà ở dương vật đối với nam giới là rất lớn. Do đó, theo khuyến cáo của bác sĩ Bùi Ngọc Lâm, nam giới khi thấy xuất hiện các triệu chứng nghi mắc sùi mào gà thì nên đi thăm khám tại các cơ sở chuyên khoa ngay lập tức. Bệnh sùi mào gà có thể điều trị khỏi nếu người bệnh thăm khám sớm, khi bệnh mới chỉ gây ra ít triệu chứng không quá nguy hiểm, còn nếu để bệnh đã phát triển nặng mới đi khám thì việc điều trị bệnh dứt điểm sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Để có thể điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà ở dương vật, trước tiên người bệnh cần phải thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để bác sĩ xác định được tình trạng cụ thể của bệnh, mức độ tổn thương, vị trí tổn thương, bệnh biểu hiện lần đầu hay tái phát... Qua đó, bác sĩ sẽ đưa ra những phương án điều trị bệnh hiệu quả.

Hiện nay, mặc dù các bac sĩ vẫn chưa nghiên cứu ra thuốc điều trị sùi mào gà đặc hiệu nhưng bệnh lý này có thể được điều trị bằng các phương pháp khoa học khác, giúp khắc phục những tổn thương do bệnh gây ra và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hiện là một trong những địa chỉ uy tín điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà ở dương vật nói riêng và ở các bộ phận khác nói chung. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị y tế kỹ thuật hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài giúp cho việc điều trị bệnh không chỉ đạt hiệu quả cao mà còn đảm bảo an toàn, nhanh chóng.

Đặc biệt, trong việc điều trị bệnh sùi mào gà, phòng khám đang áp dụng hiệu quả phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân công nghệ Mỹ. Người bệnh khi được chỉ định điều trị bằng phương pháp này trước tiên sẽ được các bác sĩ sử dụng dòng điện cao tần để đốt và loại bỏ các tổn thương do virus HPV gây ra trên dương vật. Sau đó, bác sĩ sẽ tiếp tục sử dụng phương pháp kích hoạt hệ miễn dịch để ức chế sự phát triển của virus HPV, cắt đứt chuỗi gene tế bào virus để phòng chống lây nhiễm bệnh hiệu quả. Áp dụng phương pháp này, người bệnh có thể được cải thiện các triệu chứng rõ rệt trong vòng 15 ngày, các tế bào tổn thương sẽ được tái tạo lại, không để lại sẹo, đồng thời nó còn giúp người bệnh nâng cao khả năng tự miễn dịch của cơ thể, giúp ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà ở dương vật. Qua những chia sẻ này, hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách điều trị bệnh sùi mào gà ở dương vật. Các bác sĩ cũng khuyến cáo thêm, nếu phát hiện bản thân có các triệu chứng nghi mắc bệnh sùi mào gà, các bạn nên dừng ngay hoạt động tình dục để tránh lây nhiễm cho người khác và điều trị bệnh kịp thời.


Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề này hay có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, các bạn hãy liên hệ đến cơ sở qua đường dây nóng 02437.152.152 - 0969.668.152 hoặc chát trực tuyến để được các chuyên gia hỗ trợ chi tiết. Phòng khám hoạt động từ 8h – 20h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ tết) tại địa chỉ số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội