Cách điều trị bệnh nang mào tinh hoàn hiệu quả - Kinh nghiệm của tôi

Cách điều trị bệnh nang mào tinh hoàn hiệu quả

Cách điều trị bệnh nang mào tinh hoàn hiệu quả
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, bác sỹ Bùi Ngọc Lâm cho biết, việc điều trị bệnh nang mào tinh hoàn phụ thuộc vào kích thước phát triển của nang. Nếu nang có kích thước nhỏ, chưa gây ra ảnh hưởng gì thì người bệnh chỉ cần theo dõi thêm. Còn nếu nang phát triển lớn, đạt kích thước >1,5 cm và gây ra tình trạng đau tức, khó chịu hay chảy máu thì người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để xử lý kịp thời.
Thông qua việc thăm khám, kiểm tra và xét nghiệm bằng các phương pháp cận lâm sàng, bác sĩ sẽ xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh và tình trạng phát triển của các nang tinh hoàn để áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp sử dụng thuốc hay phẫu thuật cắt bỏ nang.
Tại Hà Nội, các bạn có thể đến tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế để được các bác sỹ nam khoa hàng đầu trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh nang mào tinh hoàn.
Phòng khám hiện đã và đang là một trong những cơ sở y tế có thế mạnh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và điều trị hiệu quả các bệnh lý nam – phụ khoa. Với hệ thống máy móc xét nghiệm, siêu âm... hiện đại, được nhập khẩu mới hoàn toàn từ nước ngoại giúp cho việc chẩn đoán bệnh đạt kết quả chính xác, không sai sót. Đồng thời, là một cơ sở y tế được thành lập dựa trên sự hợp tác quốc tế, phòng khám luôn cập nhật mới các phương pháp điều trị tiên tiến từ các nước để giúp nâng cao hiệu quả điều trị được an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm nhiều chi phí. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi đến thăm khám và trị bệnh tại cơ sở.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 0969.668.152 - 02437.152.152 hoặc chọn [Tư vấn trực tuyến], các chuyên gia của Phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn 24/24h mỗi ngày. Ngoài ra, các bạn có thể đặt lịch hẹn qua hệ thống trực tuyến để được hưởng nhiều ưu đãi có giá trị khi đến thăm khám.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế hoạt động từ 8h đến 20h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả chủ nhật và lễ tết) tại địa chỉ số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội