Xuất tinh sớm nên làm gì - Kinh nghiệm của tôi

Xuất tinh sớm nên làm gì

Theo thống kê, ở Việt Nam phái mạnh có tới 20% bị xuất tinh sớm, đa số cánh mày râu ít nhất một lần mắc chứng xuất tinh một lần trong đời. Không chỉ như vậy, phải làm gì khi bản thân nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, điều này không phải nam giới nào cũng có thể nhận biết được. Họ thường có tâm lý lo lắng, mặc cảm, e ngại làm cho tình trạng bệnh nguy hiểm hơn và ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, chức năng sinh sản.
Xuất tinh sớm là triệu chứng "cậu nhỏ" xuất tinh khi phái mạnh chưa thỏa mãn trong thời gian quá ngắn, nam giới xuất tinh dưới 2 phút gọi là xuất tinh sớm.

Dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới:

- Những người nam “yếu” chỉ cần mơn trớn, kích thích hay vuốt ve hoặc đưa dương vật vào âm  hộ chưa được 2 phút mà đã ngừng thì được coi là xuất tinh sớm.

- Số lần đưa dương vật vào "cô bé" của chị em mà dưới 20 lần cũng coi là xuất tinh sớm.

- Phái mạnh không làm bạn tình hay người yêu thỏa mãn tình dục cũng được coi là xuất tinh sớm, phụ thuộc nhu cầu của mỗi chị em phụ nữ.

Xuất tinh sớm thì nên làm gì

Theo chia sẻ của bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: “Khi nam giới có triệu chứng xuất tinh sớm thì nên xem lại chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, và nên nhanh chóng đến các phòng khám nam khoa hoặc cơ sở y tế chuyên khoa để tìm ra phương pháp điều trị kịp thời”.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ khám các bệnh nam - phụ khoa, bệnh xã hội rất uy tín trên địa bàn Hà Nội. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ đã từng làm việc ở các bệnh viện lớn, đặc biệt trình độ chuyên môn lâu năm. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hàn…nhằm điều trị hiệu quả và hạn chế những biến chứng.

Phương pháp điều trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả:

- Phương pháp tâm lý: Nếu phái mạnh bị yếu sinh lý do ảnh hưởng tâm lý, quan hệ tình dục lần đầu là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây nên xuất tinh sớm. Bác sĩ sẽ dùng phương pháp tâm lý để cho nam giới tự tin và bớt lo lắng trong việc điều trị hiệu quả tốt hơn

- Liệu pháp phục hồi chức năng sinh dục Plissit: Là phương pháp kết hợp liệu pháp tâm lý với kỹ thuật điều chỉnh hành vi nhằm giúp bổ sung những kiến thức tình dục dục giới tính để chuẩn bị tốt cho “chuyện ấy”.

- Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng bôi, dạng xịt, tuy nhiên, nên chú ý trước khi sử dụng để ngừa ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội