Cách bảo quản tranh ảnh an toàn khi chuyển văn phòng - Kinh nghiệm của tôi

Cách bảo quản tranh ảnh an toàn khi chuyển văn phòng


Khi chuyển văn phòng, hầu hết sẽ có những vật trang trí như tranh ảnh làm bạn phải lúng túng khi vận chuyển. Vậy làm sao để việc vận chuyển văn phòng không làm hư hại. Hãy cùng Thành Hưng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Có nhiều loại tranh ảnh khác nhau như tranh thêu, tranh sơn dầu, tranh sơn mài, tranh vẽ, hình ảnh, tranh khắc,… mỗi loại lại có tính chất và nhu cầu bảo quản khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản đối với tranh ảnh khổ lớn và khổ nhỏ khi chuyển văn phòng.

Với tranh ảnh khổ lớn

Những bức tranh này thường khá nặng và có kích thước cồng kềnh nên cần hết sức cẩn thận khi gỡ chúng xuống. Đa số các bức tranh sẽ bọc kinh bên ngoài nên cần sự trợ giúp của nhiều người để không gây bể kính.

Để bọc gói tốt, trước hết hãy phủi bị trên đó rồi đặt nhẹ nhàng theo vị trí bao gồm: Đặt tấm nilong xốp trước, tiếp theo đến giấy báo rồi đến giấy xốp mỏng màu trắng. Khi đã chuẩn bị xong, hãy đặt tranh lên rồi cuốn nhẹ nhàng theo các lớp đã đặt rồi dùng băng keo cố định lại. Cách làm này giúp cho bức tranh an toàn hơn. Mặc dù vậy, nếu bạn chuyển một quãng đường khá xa thì hãy dùng thùng carton và cho tranh vào rồi cố định lại và vận chuyển.

Với tranh ảnh khổ nhỏ

Vận chuyển tranh ảnh khổ nhỏ sẽ đơn giản hơn nhiều, với các thể loại tranh ảnh gia đình thì bạn chỉ cần cho vào thùng carton cùng với một số đồ đạc khác là có thể chuyển đi an toàn.

Với một số loại tranh có chất liệu nhạy cảm, dễ hỏng thì có thể bọc gói như tranh ảnh khổ lớn. Nên tạo lớp chống nước cho bên ngoài tranh để đảm bảo khi trời mưa thì bức tranh vẫn được đảm bảo an toàn.

Để không làm ảnh hưởng quá nhiều đến thời gian làm việc của nhân viên công ty cũng như đảm bảo an toàn cho tranh ảnh, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển nhà tại Khuất Duy Tiến trọn gói của các công ty uy tín. Hãy lựa chọn cho mình một đơn vị chất lượng, giá cả phải chăng cho nhu cầu chuyển văn phòng an toàn, nhanh chóng của mình nhé!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright 2017 - Created By Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội